In bài này

 

Vang đỏ Mervyn Primitivo Salento phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ hình ảnh của vị thần biển cả với thanh giáo sắc bén cùng sức mạnh phi thường. Và cũng nhờ đó mà chai vang có được hương vị mạnh mẽ, cứng cáp, tràn đầy sức sống.

Mervyn Primitivo Salento - Chai vang đỏ giới hạn, mạnh mẽ như vị thần biển cả

Chai vang đỏ Mervyn Primitivo Salento được lấy cảm hứng từ hình ảnh thần biển cả với tên gọi bắt nguồn từ Mervyn dịch từ tiếng Ý có ý nghĩa là "Vị thần của biển cả". Mervyn mang trên mình thanh giáo sắc bén, thể hiện sức mạnh phi thường và quyền uy thống trị trên khắp vùng biển rộng lớn.

vang do mervyn primitivo salento tua nhu vi than bien ca day suc song 1

Với thiết kế nhãn tinh tế, dáng chai to bản và tính chất rượu vang được ủ kỹ lưỡng, chai vang Mervyn đã trở thành một trong những sản phẩm vang chứa đựng sự mạnh mẽ, rắn rỏi và ấn tượng nhất. 

Đặc biệt, Mervyn Primitivo Salento còn là một loại vang "Limited Selection" với chỉ khoảng 600 chai được phân phối trên toàn Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn là người sành vang thì đừng quên sở hữu và thưởng thức ngay loại vang đặc biệt này.

Thông tin chi tiết sản phẩm rượu:

Quy trình sản xuất của Mervyn Primitivo Salento: 

Những trái nho Primitivo được thu hái trong vòng 20 ngày, từ 10 ngày cuối tháng 8 đến 10 ngày đầu tháng 9. Sau khi được sơ chế, hỗn hợp nho và vỏ sẽ được lên men trong vòng 15 - 18 ngày để giữ được vị cứng cáp và vị chát rắn rỏi đặc trưng có trong vỏ nho. Tiếp theo, rượu sẽ được lọc kỹ lưỡng và lão hóa trong thùng gỗ sồi cũ trong vòng 6 tháng. Sau đó, dung dịch rượu sẽ tiếp tục được lão hoá trong chai trong vòng 6 tháng trước khi được phân phối ra thị trường.

Vang đỏ Mervyn Primitivo Salento - Hương vị sâu sắc, tràn đầy sức sống

vang do mervyn primitivo salento tua nhu vi than bien ca day suc song 2

Rượu vang Ý Mervyn Primitivo Salento tỏa sáng với một màu đỏ ruby đậm, pha lẫn những ánh hồng thu hút. Hương vị của chai vang là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương trái cây chín đỏ như mận, quế, mâm xôi với một chút hương vani và mùi thơm tự nhiên của đất; hậu vị cuối dài, êm ái, dễ chịu. Khi thưởng thức, rượu vang tạo nên cảm giác mạnh mẽ, sâu sắc và tràn đầy sức sống, với vị tannin rõ rệt, mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức tràn đầy tinh tế và cuốn hút.

Mervyn Primitivo Salento phiên bản giới hạn rất thích hợp để thưởng thức cùng với các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt heo, thịt cừu hoặc phô mai hay khoai tây đều rất tuyệt vời. Với hương vị cuốn hút, sâu sắc, chai vang Mervyn Primitivo Salento là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đặc biệt là bữa tiệc của phái mạnh.

Mua rượu vang đỏ Mervyn Primitivo Salento ở đâu uy tín, chất lượng cao?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua rượu vang đỏ Mervyn Primitivo Salento thì Thăng Long Plaza sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với cam kết mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Thăng Long Plaza sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

vang do mervyn primitivo salento tua nhu vi than bien ca day suc song 3

Mọi loại đồ uống nhập khẩu tại Thăng Long Plaza đều được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mác, nhãn phụ đầy đủ. 

Hiện Thăng Long Plaza đang là đối tác nhập khẩu rượu vang trực tiếp từ các nhà sản xuất tại Ý, bao gồm cả chai vang Mervyn Primitivo Salento. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa, đây cũng là lý do giúp giá thành rượu vang nhập khẩu tại Thăng Long Plaza luôn được đặt tại mức phù hợp, cạnh tranh trên toàn thị trường.

Thêm vào đó, Thăng Long Plaza sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn, tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong việc tư vấn và lựa chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn.

Với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Thăng Long Plaza sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đầy đủ sự hài lòng.

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

 

Các tin khác

Bánh quy và rượu vang - Sự kết hợp hoàn hảo cho đêm Giáng Sinh ấm áp
Bánh quy và rượu vang - Sự kết hợp hoàn hảo cho đêm Giáng Sinh ấm áp
Bánh quy là món ăn nhẹ phù hợp để thưởng thức cùng những chai rượu vang. Vị ngọt ngào của bánh kết hợp cùng vị chát của rượu sẽ tạo nên một trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho đêm Giáng Sinh.
Những loại đồ uống nhập khẩu cao cấp nào được yêu thích tại Việt Nam?
Những loại đồ uống nhập khẩu cao cấp nào được yêu thích tại Việt Nam?
Thị trường đồ uống ngoại nhập đang ngày càng phát triển lớn mạnh tại Việt Nam. Vậy trong những loại đồ uống nhập khẩu cao cấp, đâu là những cái tên được ưa chuộng hơn cả?
So với phô mai và bia, rượu vang giúp làm giảm calorie tốt hơn
So với phô mai và bia, rượu vang giúp làm giảm calorie tốt hơn
So với phô mai và bia thì rượu vang là thực phẩm giúp làm giảm calorie tốt hơn. Nếu như uống rượu vang đúng cách cơ thể bạn sẽ có được nhiều lợi ích.
Rượu vang đỏ với những lợi ích kỳ diệu mà bạn chưa biết
Rượu vang đỏ với những lợi ích kỳ diệu mà bạn chưa biết
Rượu vang đỏ là một trong những loại đồ uống nhập khẩu được hàng triệu người ưa chuộng, trong số đó có rất nhiều người là phụ nữ. Tại những bữa tiệc long trọng, người ta vẫn dùng rượu vang đỏ như mộ thức uống khai vị. Đặc biệt, loại rượu này còn được các thầy thuốc khuyên dùng (dùng rượu vang đỏ một cách hợp lý). Rượu vang đỏ có những lợi ích gì khiến nhiều người yêu thích đến vậy?
Hướng dẫn nấu gà hầm rượu vang - Món ăn truyền thống của Pháp thơm ngon đúng điệu
Hướng dẫn nấu gà hầm rượu vang - Món ăn truyền thống của Pháp thơm ngon đúng điệu
Bạn muốn đổi bữa bằng một món ăn lạ miệng? Bạn muốn thưởng thức món ăn truyền thống của Pháp? Dưới đây là cách làm gà hầm rượu vang đúng chuẩn theo công thức của người Pháp bạn có thể tham khảo.
Giordano Primitivo Di Manduria Riserva – Sự mềm mại đầy dữ dội
Giordano Primitivo Di Manduria Riserva – Sự mềm mại đầy dữ dội
  Nhận xét về thứ vang đỏ "để dành" Manduria Riserva, Luca Maroni – nhà nghiên cứu rượu vang hàng đầu thế giới đã phải thốt lên rằng đây chính là thứ rượu vang tuyệt vời nhất khi nó chứa đựng trọn vẹn cả sự mềm mại đến diệu kỳ của mùi hương cùng sự dữ dội chưa từng có của thứ màu được ủ kỹ trong những thùng gỗ sồi.
Quà tặng rượu vang Ý 2020 - Sự lựa chọn cho những người sành điệu
Quà tặng rượu vang Ý 2020 - Sự lựa chọn cho những người sành điệu
Rượu vang là món quà Tết sang trọng, phù hợp để thể hiện tâm ý của người biếu dành cho người được tặng. Lựa chọn quà tặng rượu vang Ý 2020 tại Thăng Long Plaza, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng món quà.
Mẹo chọn rượu vang uống vào mùa đông chuẩn vị
Mẹo chọn rượu vang uống vào mùa đông chuẩn vị
Không biết từ bao giờ, rượu vang đã gạt bỏ những quan điểm cho rằng nó là thức uống xa xỉ, khó mua để rồi trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày. Vào mùa đông, rượu vang cũng được ưa chuộng hơn cả nhờ khả năng cân bằng cơ thể, giúp cái lạnh, cái buốt trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.