Rượu vang Aurum Red Gold được sản xuất từ giống nho vùng Tempranillo (Tây Ban Nha) hơn 100 năm tuổi có giá 30.000 USD/chai, là loại rượu vang đắt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Với mức giá 30.000 USD/chai, loại rượu vang Tây Ban Nha mang nhãn hiệu Aurum Red Gold đã trở thành loại rượu vang đắt nhất thế giới. Điểm đặc biệt của loại rượu này không chỉ nằm ở chỗ được sản xuất từ giống nho vùng Tempranillo hơn 100 năm tuổi, mà còn ở phương pháp sản xuất kết hợp các kỹ thuật tiên tiến như liệu pháp ozone, một trong những liệu pháp trị liệu các căn bệnh như ung thư, AIDS. Người trực tiếp sản xuất loại rượu vang đắt đỏ này tuyên bố đây là rượu vang mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe.
Quán cafe London phục vụ đồ uống in ảnh selfie của khách
Quán cà phê The Tea Terrace trên góc đường Oxford đang thu hút người dân London (Anh) nhờ vào loại thức uống đặc biệt có tên là selfieccino - từ viết tắt của “cappuccino selfie”. Điểm độc đáo nằm ở chỗ là thay cho những hình trang trí, khách hàng có thể ngắm nhìn tách cappuccino có hình chính gương mặt mình. Việc in những hình ảnh tự sướng của khách hàng trên tách cappuccino được thực hiện qua một máy in 3D chất lượng cao chỉ trong vòng 30 giây.
Khách sạn nhỏ nhất thế giới tại Jordan
Từ một chiếc xe ô tô cũ, một người đàn ông Jordan cùng con gái biến nó trở thành một nơi ở nhỏ nhắn nhưng không kém phần tiện nghi. Chủ sở hữu chiếc xe Volkswagen, anh Abu Ali cho biết đó là khách sạn nhỏ nhất thế giới do mình tự tay thiết kế, có khả năng cho hai người ở cùng lúc với mức giá khoảng 56 USD. Khách sạn đặt tại thị trấn Shoubak cách thủ đô Amman của Jordan 200 km về phía Nam, được kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm có một không hai.
Thưởng thức kịch Giáng sinh truyền thống tại Mexico
Người dân thủ đô Mexico City (Mexico) những ngày gần đây đã đổ về khu vực trung tâm để thưởng thức vở kịch Giáng sinh kể lại sự tích Chúa ra đời. Đây là một truyền thống nhân dịp Giáng sinh của người dân nơi đây suốt gần nửa thế kỷ qua, mang lại tiếng cười và những giây phút vui vẻ.
Vở kịch có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên trong những bộ trang phục được chuẩn bị rất công phu. Các vở kịch Giáng sinh kể lại sự tích Chúa ra đời trở nên phổ biến tại Mexico cách đây hàng thế kỷ, khi các nhà truyền giáo châu Âu dùng các buổi biểu diễn để truyền bá đạo Thiên Chúa cho những người không biết chữ. Tuy mục đích của loại hình kịch này là truyền đạt thông điệp Giáng sinh, nhưng những vấn đề chính trị hay thời sự cũng rất được quan tâm.
Đạo diễn Mauricio Samuano chia sẻ: "Cũng giống các vở kịch Giáng Sinh cổ điển, những vở kịch ngày này không chỉ nói về giáng sinh đơn thuần mà còn mang những thông điệp nhẹ nhàng về cuộc sống và chính trị. Dù có cách đây cả thể kỷ nhưng những vở kịch như thế này vẫn mang giá trị tinh thần và phù hợp với cuộc sống hiện đại."
Chị Ligia Velazquez - Khán giả chia sẻ: "Tôi chưa từng có cơ hội được xem những vở kịch như thế này. Hôm nay may mắn tôi nhận được một vé mời tới đây. Vở kịch rất tuyệt, nó vừa hài hước, vừa châm biếm. Vở kịch cũng dạy chúng ta nhiều điều về truyền thống."
Để phù hợp với sự phát triển của xã hội và thị hiếu người xem, những vở kịch này được biến tấu theo phong cách Mexico, kết hợp với âm nhạc truyền thống Mariachi của Mexico. Những khán giả tới xem cũng được thưởng thức thêm đồ ăn và thức uống mang đậm phong cách truyền thống Mexico.
(Theo ANTV)