Với danh tiếng là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền từ nhiều thương hiệu rượu vang Ý nổi tiếng, Thăng Long Plaza tự hào sẽ đem đến cho khách hàng những chai rượu vang chất lượng và đẳng cấp nhất.

Thăng Long Plaza - Đối tác độc quyền uy tín của nhiều thương hiệu vang Ý nổi tiếng

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang Ý, Thăng Long Plaza đã khẳng định vị thế của mình là một đối tác độc quyền uy tín của nhiều thương hiệu rượu vang Ý nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Cùng sứ mệnh mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, chúng tôi tự hào là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê và yêu thích thưởng thức rượu vang.

thang long plaza nha nhap khau va phan phoi ruou vang y doc quyen tu nhieu thuong hieu noi tieng 1

Qua hơn 10 năm hoạt động, Thăng Long Plaza đã xây dựng một mạng lưới đối tác mạnh mẽ với các nhà sản xuất rượu vang Ý hàng đầu. Bằng tình yêu và khát khao lan tỏa tình yêu rượu vang, chúng tôi không ngừng chọn lựa những sản phẩm chất lượng nhất từ các thương hiệu có tiếng, được yêu thích, để đem đến cho khách hàng thưởng thức.

Thêm vào đó, Thăng Long Plaza luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm thú vị và đặc biệt nhất cho thực khách với bộ sưu tập sản phẩm đa dạng. Từ những hương vị truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên trong hành trình khám phá về thế giới của rượu vang Ý.

thang long plaza nha nhap khau va phan phoi ruou vang y doc quyen tu nhieu thuong hieu noi tieng 2

>> Xem thêm: Cửa hàng bán rượu vang Ý chính hãng, online, offline, giá chỉ từ hơn 200k

Một số thương hiệu rượu vang Ý đang được phân phối độc quyền bởi Thăng Long Plaza

Những thương hiệu rượu vang Ý đặc biệt được Thăng Long Plaza nhập khẩu và phân phối độc quyền đã tạo nên sức hút đặc biệt cho người yêu thưởng thức rượu vang. Dưới đây là một số thương hiệu nổi bật:

Le Vigne di Sammarco

Được thành lập vào năm 1972, Le Vigne di Sammarco được coi là biểu tượng của sự phong phú và đa dạng trong thế giới rượu vang Ý. Rượu vang của nhà Le Vigne di Sammarco đến từ vùng đất Salento, mang đến những hương vị tuyệt vời, gần gũi với mọi khách hàng. Vùng đất này được ban tặng nhiều ưu ái từ khí hậu và thời tiết thiên nhiên của Địa Trung Hải, tạo điều kiện lý tưởng cho việc trồng nho. 

Phần lớn diện tích đất của nhà Le Vigne di Sammarco được sử dụng để trồng các giống nho như Negroamaro, Primitivo, Susumaniello, Malvasia Nera... Những giống nho này cũng là những loại đã được trao chứng nhận DOP nên có chất lượng rất cao.

Mỗi loại nho đều góp phần vào việc tạo ra những hương vị đặc trưng cho rượu vang của nhà Le Vigne di Sammarco. Cụ thể, Negroamaro mang đầy sức hấp dẫn, Primitivo thể hiện sự mạnh mẽ, Susumaniello sôi động và Malvasia Nera đem đến hương vị cổ điển. Từ những giai điệu này, rượu vang Le Vigne di Sammarco trở thành một bản giao hưởng cảm xúc bất tận, đem lại trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời cho mọi thực khách.

Thăng Long Plaza đã mang về thị trường Việt Nam nhiều chai rượu Ý vang phân phối độc quyền từ Le Vigne di Sammarco như:

thang long plaza nha nhap khau va phan phoi ruou vang y doc quyen tu nhieu thuong hieu noi tieng 3

  • Ange Primitivo Puglia
  • Sparta Primitivo Puglia
  • Deità Primitivo Puglia
  • Vesuvius Rosso Puglia
  • Cinderella Primitivo Puglia
  • Mervyn Primitivo Salento
  • 1959 Nero di Troia Puglia
  • SiroQ Vino Spumante Bianco Brut

Coli S.P.A

Truyền thống sản xuất rượu vang của thương hiệu Coli S.P.A bắt đầu từ năm 1926. Vị trí trồng nho mà họ chọn là một điểm lý tưởng, mở rộng về phía những ngọn đồi Chianti, Tuscany. Đó là một vùng đất giàu trầm tích, từng là đáy biển hàng triệu năm trước đây. Vì vậy, nó trở thành vùng đất được thiên nhiên tạo ra để nuôi dưỡng những vườn nho xuất sắc và sản xuất ra những loại rượu vang thượng hạng.

Hiện Thăng Long Plaza đang phân phối độc quyền một số chai vang chất lượng của nhà Coli S.P.A là:

  • Sweet Moon Rosso Dolce
  • Oro Lussuoso Puglia

Thăng Long Plaza tự hào là đơn vị phân phối độc quyền những chai rượu vang Ý chất lượng trên tới đa dạng khách hàng, bao gồm cả khách lẻ, đại lý, nhà hàng và khách sạn… trên khắp địa bàn Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời nhất cho mọi người, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đa dạng về giá trị cho khách hàng.

Khách hàng hãy gọi đến số hotline 0832 889 339 - (024) 3200 1010 để được chúng tôi tư vấn nhanh chóng và báo giá tốt nhất thị trường nhé!

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

 

Các tin khác

Khi nào nên dùng vang đỏ, khi nào nên dùng vang trắng?
Khi nào nên dùng vang đỏ, khi nào nên dùng vang trắng?
Các bữa tiệc sang trọng không thể thiếu đi sự xuất hiện của "nàng thơ" rượu vang. Tuy nhiên, cần chú ý sử dụng rượu vang đỏ và rượu vang trắng sao cho phù hợp với từng buổi tiệc.
Giới thiệu về dòng rượu vang Pháp nổi tiếng thế giới
Giới thiệu về dòng rượu vang Pháp nổi tiếng thế giới
Trong làng rượu vang trên thế giới, rượu vang Pháp luôn có vai trò và vị trí dẫn đầu cả về số lượng và chất lượng. Phải tìm hiểu về rượu vang Pháp mới thấy được những con số đáng nể mà rượu vang Pháp có được.
Uống rượu vang vào thời điểm nào đem lại lợi ích lớn nhất cho sức khỏe?
Uống rượu vang vào thời điểm nào đem lại lợi ích lớn nhất cho sức khỏe?
Rượu vang chứa nhiều chất oxy hóa, có khả năng cải thiện sức khỏe, giảm mất ngủ, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da... cùng nhiều tác dụng khác. Tuy nhiên, để đạt được những tác dụng này, bạn cần uống rượu vang đúng thời điểm và đủ lượng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.
Vang Ý Riserva Salice Salentino - Sức hấp dẫn không thể chối từ
Vang Ý Riserva Salice Salentino - Sức hấp dẫn không thể chối từ
Riserva Salice Salentino là loại rượu được rất nhiều chuyên gia cũng như những người yêu vang săn lùng bởi sự độc đáo trong hương vị cũng như sự sang trọng ở vẻ ngoài của nó.
Vang đỏ Ý và những điều thú vị không phải ai cũng biết
Vang đỏ Ý và những điều thú vị không phải ai cũng biết
Rượu vang nói chung và vang Ý đỏ nói riêng được xem là một trong những đồ uống có cồn lành mạnh nhất thế giới. Thức uống này được ưa chuộng không chỉ nhờ hương vị đặc biệt mà còn bởi đẳng cấp nó mang lại cho người thưởng thức.
Bán rượu vang và những lưu ý bắt buộc phải nắm vững
Bán rượu vang và những lưu ý bắt buộc phải nắm vững
Bán rượu vang là ý tưởng khởi nghiệp đầy tiềm năng hiện nay khi mà nhu cầu sử dụng thức uống nhập khẩu này tăng mạnh tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Để hiểu hơn về lĩnh vực này mời bạn đọc tham khảo nội dung sau đây.  
Rượu vang biếu Tết 2020 - Lựa chọn như thế nào cho chuẩn?
Rượu vang biếu Tết 2020 - Lựa chọn như thế nào cho chuẩn?
Rượu vang biếu Tết 2020 là một trong những mặt hàng được quan tâm nhất trong dịp cuối năm 2019 này. Bạn đã biết cách lựa chọn rượu vang biếu Tết sao cho chuẩn chưa? Nếu chưa, đừng bỏ qua bài viết sau.
TOP 6 LOẠI RƯỢU VANG Ý ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT DÙNG LÀM QUÀ BIẾU SANG TRỌNG
TOP 6 LOẠI RƯỢU VANG Ý ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT DÙNG LÀM QUÀ BIẾU SANG TRỌNG
Ý là một trong những “cái nôi” sản xuất rượu vang lâu đời nhất trên thế giới với những thương hiệu vang hàng đầu như Moscato d’Asti, Chianti, Amarone và Prosecco cùng sự đa dạng trong những giống nho bản địa, lai tạo cũng như phong cách rượu vang. Vậy loại rượu vang nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Cùng Thăng Long Plaza tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!